Hotline Gọi mua hàng: Hồ Chí Minh: 0909.688.485, Hà Nội: 0982.580.303, VP Đà Nẵng: 0984.895.050 (8h - 21h)

Đầu CD là gì?

Đầu CD cho đến thời điểm hiện tại vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Đây là thiết bị dùng để đọc đĩa CD, chuyển tín hiệu số lưu trữ trong đĩa thành tín hiệu dùng được cho thiết bị tiếp theo. Trong audio, đầu CD giúp chuyển tín hiệu số thành tín hiệu âm thanh tương tự truyền tiếp đến ampli để khuếch đại ra loa. Có 3 loại đầu CD cơ bản là đầu đọc một đĩa (single-disc), đầu đọc nhiều đĩa (multi-disc) và đầu chuyển đĩa (mega-changers). 

Đầu DVD là gì?

Đầu DVD được sử dụng để phát lại các đĩa DVD chất lượng cao. Đầu đĩa DVD giải mã phim được mã hóa MPEG-2, biến nó thành tín hiệu video tổng hợp tiêu chuẩn. Thiết bị cũng giải mã luồng âm thanh và gửi đến bộ giải mã Dolby, nơi nó được khuếch đại và gửi đến loa. Một đầu DVD điển hình bao gồm ít nhất hai phần cốt lõi là chip giải mã và bộ chuyển động.

Đầu karaoke là gì?

Đầu karaoke hay còn được gọi với nhiều tên khác nhau như đầu hát karaoke, đầu máy karaoke,…là thiết bị phối ghép hình ảnh, âm thanh từ micro karaoke, loa karaoke và tivi để phục vụ cho việc hát karaoke. Đầu karaoke là một thiết bị gần như không thể thiếu trong mỗi bộ dàn để đảm bảo cho chất lượng âm thanh tốt nhất, hoàn hảo nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đầu hát karaoke khác nhau, nhưng chủ yếu được chia ra làm 2 loại chính: là đầu đĩa karaoke và đầu karaoke ổ cứng.

Nhìn chung, đầu CD, DVD, Karaoke là những thiết bị khá phổ biến và rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Còn bạn thì sao? Nếu có nhu cầu mua đầu CD, DVD, Karaoke hãy đến với Kyma.vn để được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng chất lượng nhất bạn nhé.

Câu hỏi thường gặp
Tin tức về sản phẩm
Hỏi và đáp
Tắt hỗ trợ Bật hỗ trợ
Chat